Thursday, July 7, 2011

MY DIALOGUE/VERSION OF THE VIDEO!!! ARTE!!!



PUSA! Stop!

Hindi na kita hahabulin! May narealize kasi ko kanina habang nakita ko na nakaonline ka...
Sobrang deadma ka lang! Kaya naisip ko. Oo nga naman, hindi ko kontrolado yung pag-iisip mo.
At yun ang way mo para sabhin sakin na dapat ko ng itigil ang kahibangan kong ito.
At narealize ko na yun nga siguro ang dapat kong gawin
So I WILL MOVE ON!

Kasi habang sinusubukan ko na ilapit ang sarili ko sayo
lalo ko lang sinasaktan yung sarili ko
Kaya Ititigil ko na

Mas mabuti pa siguro yung dati yung wala pang complication
yung kaya kita kausapin ng parang wala lang! normal lang!
Yung hindi nila bibigyan ng kahit anong malisya.
Yung walang mang-aasar

Masyado ng madaming nangyari,
Naguguluhan na ko
Gusto ko ng maging GV na tayo!








Note: The written dialogue is my own version, it is not what the characters on the video is saying. The video is not mine. It is owned by Good Vibes courtesy of ABS-CBN.

No comments: